ค้นหาบล็อกนี้

หัวข้อ

Cordova (2) Unity (5) WP8 (3)

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิธี Emulator บนมือถือ หรือ อุปกรณ์ window device ต่างๆ

วิธีนี้ ใช้สำหรับผู้มีอุปกรณ์ ที่ลง Windows Phone / Windows RT เท่านั้น
สำหรับตัวอย่าง ผมจะใช้ Lumia 920 Window Phone 8.0 เป็นตัวทดสอบ

ขั้นตอนที่ 1 
ให้เสียบสาย USB กับ Device (สำหรับ Computer ที่มองไม่เห็น Device ของเราให้แก้ไขโดย ลงโปรแกรม winUSB เสียก่อน Google มีหาเอาเลย) เมือ Computer เจอ Device ของเราแล้วให้เปิดโปรแกรม 
Windows Phone Developer Registration โดยมันจะติดตั้งมาตอนที่เราลง SDK 8.0 


เปิดมันขึ้นมาโดยต้องทำการเปิด Lock Screen ของอุปกรณ์ เสียก่อน ถึงจะสามารถ Register ได้


ขั้นตอนที่ 2
เปิด VS Express 2012 for Window Phone แล้วลองทดสอบโดยเลือก Start Device
เพียงเท่านี้มือถือของเราก็จะสามารถใช้ทดสอบงานก่อนนำไป Submit App เพื่อที่จะได้โปรแกรมที่สมบูรณ์ กว่าการ Emulator บน Computer แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น